2020 Call for Code!

Posted on

2020 Call for Code!

Unity rất tự hào là một thành viên của cộng đồng sáng tạo và phát triển toàn cầu, với những thành viên có kỹ năng và chuyên môn để thúc đẩy sự thay đổi thực sự trong thế giới của chúng ta với các công nghệ mới.

Call for Code Global Challenge là cuộc thi công nghệ lớn nhất hàng năm tập trung vào sự hợp tác mã nguồn mở. Nó tập hợp các nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra công nghệ tiên tiến, thực tế để giúp giải quyết một số vấn đề khó khăn nhất mà nhân loại và môi trường của chúng ta phải đối mặt.

Ý tưởng được đưa ra vào năm 2018 bởi David Clark Cause và IBM, hợp tác với Liên Hợp Quốc và Quỹ Linux. Những người chiến thắng trong kỳ giải trước đã tạo ra các thiết bị mạng lưới chạy bằng năng lượng mặt trời, xây dựng kết nối ở những nơi không có mạng lưới, và một nền tảng theo dõi sức khỏe cho lính cứu hỏa.
Cuộc thi năm nay bắt đầu vào ngày 22 tháng 3 và mở cửa cho tất cả các nhà phát triển bắt đầu thiết kế và phát triển các giải pháp của họ.
IBM đã yêu cầu đội ngũ Unity for Humanity giúp đỡ với cuộc thi năm 2020 này và Unity hoàn toàn đồng ý các sáng kiến ​​kết hợp đổi mới với các giải pháp thực tế hiệu quả, một phần của nhiệm vụ của Unity for Humanity và Unity, DNA.
Vai trò của Unity là hợp tác với các đối tác khác để phát triển bộ starter KITs cho người tham gia. Những công cụ có giá trị này cho phép các nhà phát triển bắt đầu tạo ra các giải pháp trên một trong hai mặt trận: Biến đổi khí hậu và giảm thiểu COVID-19.

Vào tháng 2, Scott Sewell, một nhà phát triển phần mềm của Unity Innovation Group – Unity Labs, đã tham dự buổi khai mạc Call for Code tại Geneva để hợp tác trên các prototype. Scott đã làm việc với các programers, data scientists, designers và những người khác từ các công ty trên khắp thế giới. Trong các nhóm gồm bốn người, họ đã làm việc cùng với các chuyên gia về chủ đề của Liên Hợp Quốc để tạo ra các bộ dụng cụ khởi động cho mỗi khu vực trọng tâm của năm nay.

Các bộ dụng cụ cung cấp các sample về những giải pháp khả thi có thể trông như thế nào ở cấp độ lập trình. Điều này bao gồm mã trình bày cách tích hợp các công nghệ đám mây của IBM như phân tích dữ liệu, trí tuệ nhân tạo (AI) và internet vạn vật (IoT) vào các giải pháp tiềm năng.

Hai tiêu chí: Biến đổi khí hậu và COVID-19

Đối với tiêu chí đầu tiên, Call for Code đang yêu cầu các nhà phát triển, nhà khoa học dữ liệu và các chuyên gia về chủ đề khác tạo ra các giải pháp giúp ngăn chặn và đảo ngược tác động của biến đổi khí hậu trong thế giới của chúng ta. Điều này bao gồm các giải pháp tập trung vào tính bền vững của nước, tính bền vững năng lượng và khả năng phục hồi thảm họa.

Đối với vấn đề COVID-19, họ đang tìm kiếm các giải pháp giúp các nhà phát triển, người có tầm nhìn và giải quyết vấn đề với các nguồn lực để xây dựng các giải pháp công nghệ nguồn mở giải quyết ba lĩnh vực chính: truyền thông khủng hoảng trong trường hợp khẩn cấp, cách cải thiện việc học từ xa, và làm thế nào để truyền cảm hứng cho cộng đồng địa phương hợp tác.

Hãy chung tay giúp đỡ thế giới, với sự hỗ trợ của Unity

Như mọi khi, đổi mới và cộng đồng là trụ cột chính của Unity và thách thức này đưa tất cả đến với nhau theo cách có thể tạo ra thay đổi tích cực cho hành tinh của chúng ta.

Unity hy vọng rằng khi những người tham gia đang thiết kế và sản xuất những giải pháp đột phá cho hai vấn đề toàn cầu này, họ sẽ có cơ hội cân nhắc và xem xét các công cụ và công nghệ mà Unity có thể cung cấp như XR, mô phỏng, machine learning và tất cả các khả năng khác…

Để tham gia vào thử thách năm nay, vui lòng truy cập 2020 Call for Code Global Challenge tại https://callforcode.org/challenge/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.